TIN ĐỌC NHIỀU

LIÊN KẾT WEB

HỌC TẬP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Ảnh ngẫu nhiên

IMG_9725.jpg IMG_9738.jpg IMG_8923.jpg IMG_8921.jpg SAM_2612.JPG SAM_2706.JPG IMG_5349.JPG

Chức năng chính 2

HOÀNG ANH TIME

VĂN BẢN

LIÊN KẾT - HỌC TẬP

LƯU GIỮ KỈ NIỆM

BẢN ĐỒ

QUÊ HƯƠNG

BAN NGÀNH

TRUYỆN CƯỜI

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên Online

    0 khách và 0 thành viên

    NỔI BẬT TRONG NGÀY

    1. ĐẠI ÁN THAM NHŨNG: TIÊU TIỀN NHƯ NƯỚC, RA TÒA KÊU OAN - 2. NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ QUYỀN XEM “VĂN BẢN CỬ CSGT ĐI LÀM NHIỆM VỤ” - 3. TÔI CÓ NÊN GẶP CÔ GIÁO LẦN NỮA - 4. VỀ VIỆC THỰC HIỆN THÔNG TƯ 08/2016/TT - BGDĐT - 5. ĐỪNG BẮT HỌC SINH NỘP LON BIA NỮA

    HD 316 PGDĐT hướng dẫn thực hiện thông tư 30

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Dương Hoàng Anh
    Người gửi: Dương Hoàng Anh
    Ngày gửi: 19h:34' 26-03-2017
    Dung lượng: 47.5 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN AN PHÚ
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    Số : 316 /PGDĐT- CMTH

    V/v thực hiện một số hoạt động chuyên môn tiểu học.
     CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


    An Phú, ngày 18 tháng 11 năm 2014
    
    
    Căn cứ công văn số: 1842/SGDĐT-GDTH, ngày 31 tháng 10 năm 2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang;
    Phòng Giáo dục và Đào tạo An Phú hướng dẫn các trường tiểu học thực hiện một số hoạt động chuyên môn như sau:
    1. Soạn giảng theo phân hóa học sinh:
    - Việc phân hóa học sinh theo 3 đối tượng: Học sinh giỏi, học sinh bình thường, và học sinh yếu được chia thành 2 nhóm đối tượng Hoàn thành và Chưa hoàn thành. Nhóm Hoàn thành bao gồm học sinh giỏi, học sinh bình thường ( Khá và trung bình ); nhóm Chưa hoàn thành là học sinh yếu.
    - Giáo viên soạn bài soạn mới, soạn phân hóa học sinh theo 2 đối tượng Hoàn thành và Chưa hoàn thành; giáo viên được phép sử dụng bài soạn cũ ( có bổ sung ) theo 2 đối tượng trên.
    2. Phong trào “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp”:
    Phong trào “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp” đối với học sinh tiểu học vẫn thực hiện đúng theo Hướng dẫn số 26/HD-SGDĐT ngày 19 tháng 8 năm 2013 của Sở GDĐT. Kết quả đánh giá “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp” của học sinh là một trong các tiêu chuẩn “Đánh giá thường xuyên sự hình thành và phát triển năng lực của học sinh”. Nội dung đánh giá “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp” thực hiện như sau:
    a) Giữ vở sạch:

    Nội dung yêu cầu
    Xếp loại
    
    1. Vở có bao bìa sạch sẽ, ghi nhãn cẩn thận.
    Đạt/Chưa đạt
    
    2. Vở không bị quăn góc, các trang giấy không bị nhầu, dơ bẩn, bỏ phí hoặc bị xé.
    Đạt/Chưa đạt
    
    3. Trình bày vở theo đúng mẫu quy định.
    Đạt/Chưa đạt
    
    b) Viết chữ đẹp:
    Nội dung yêu cầu
    Xếp loại
    
    1. Viết chữ đúng mẫu, đúng cỡ.
    Đạt/Chưa đạt
    
    2. Viết chữ thẳng hàng, ngay ngắn.
    Đạt/Chưa đạt
    
    3. Giữ đúng khoảng cách giữa con chữ - con chữ, tiếng - tiếng (chữ).
    Đạt/Chưa đạt
    
    4. Bài viết sạch sẽ; không viết bậy, vẽ bậy.
    Đạt/Chưa đạt
    
    
    c) Đánh giá chung:
    Nội dung yêu cầu
    Xếp loại
    
    Có từ 4 tiêu chí trở lên được đánh giá Đạt
    Đạt (viết tắt Đ)
    
    Có dưới 4 tiêu chí xếp loại Chưa đạt
    Chưa Đạt (viết tắt CĐ)
    
    3. Các môn Ngoại ngữ, Tin học.
    Các môn Ngoại ngữ, Tin học, nếu trường có tổ chức giảng dạy nhưng học sinh không theo học đầy đủ, cuối năm không dự kiểm tra thì không được giáo viên nhận xét đánh giá. Những học sinh này thuộc diện Chưa hoàn thành chương trình lớp học thì áp dụng Điều 14, Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT, cụ thể:
    - Đối với học sinh Chưa hoàn thành chương trình lớp học: Giáo viên lập kế hoạch, trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ từng học sinh; đánh giá bổ sung để xét Hoàn thành chương trình lớp học;
    - Đối với những học sinh đã được giáo viên trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ mà kiểm tra lại lần thứ 2 vẫn chưa đạt thì xem như ở lại lớp như đã hướng dẫn trước đây.
    4. Sổ theo dõi chất lượng giáo dục.
    - Theo Thông tư 30, học sinh nào cũng được quan tâm đánh giá, giáo viên không được “quên” em nào. Tuy nhiên, giáo viên chỉ cần ghi những điểm nổi bật hoặc những điều cần thiết về học sinh để theo dõi và có biện pháp cụ thể, riêng biệt giúp đỡ kịp thời (đối với học sinh chưa hoàn thành, giáo viên giúp học sinh tự hoàn thành hoặc những học sinh hoàn thành tốt, giáo viên giúp học sinh hứng thú học tập hơn). Mỗi tháng phải có ít nhất 50% số học sinh được nhận xét ở sổ theo dõi chất lượng giáo dục.
    - Số lần ghi nhận xét viết / tháng vào tập ( Xem phụ lục )
    - Riêng việc viết nhận xét hằng ngày cũng vận dụng linh hoạt: Viết vào vở hoặc phiếu học tập, hoặc bài kiểm tra của học sinh sao cho thuận tiện trong việc phối hợp giáo viên, học sinh và phụ huynh cùng đánh giá, rút kinh nghiệm, hướng đến sự tiến bộ của học sinh.
    5. Bài kiểm tra định kì.
    Bài kiểm
     
    Gửi ý kiến

    Đọc báo Online

    vé máy bay Báo Đất Việt Báo Dân Trí