TIN ĐỌC NHIỀU

LIÊN KẾT WEB

HỌC TẬP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Ảnh ngẫu nhiên

IMG_9725.jpg IMG_9738.jpg IMG_8923.jpg IMG_8921.jpg SAM_2612.JPG SAM_2706.JPG IMG_5349.JPG

Chức năng chính 2

HOÀNG ANH TIME

VĂN BẢN

LIÊN KẾT - HỌC TẬP

LƯU GIỮ KỈ NIỆM

BẢN ĐỒ

QUÊ HƯƠNG

BAN NGÀNH

TRUYỆN CƯỜI

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên Online

    0 khách và 0 thành viên

    NỔI BẬT TRONG NGÀY

    1. ĐẠI ÁN THAM NHŨNG: TIÊU TIỀN NHƯ NƯỚC, RA TÒA KÊU OAN - 2. NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ QUYỀN XEM “VĂN BẢN CỬ CSGT ĐI LÀM NHIỆM VỤ” - 3. TÔI CÓ NÊN GẶP CÔ GIÁO LẦN NỮA - 4. VỀ VIỆC THỰC HIỆN THÔNG TƯ 08/2016/TT - BGDĐT - 5. ĐỪNG BẮT HỌC SINH NỘP LON BIA NỮA

    KẾ HOẠCH BDTX 16-17

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Dương Hoàng Anh
    Người gửi: Dương Hoàng Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:04' 27-03-2017
    Dung lượng: 77.5 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GDĐT AN PHÚ
    TRƯỜNG TH A LONG BÌNH

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    Số: 259/KH-THALB
    Long Bình, ngày 30 tháng 11 năm 2016
    
    

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    NĂM HỌC 2016-2017


    Căn cứ Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo;
    Căn cứ Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo;
    Căn cứ Kế hoạch số 77/KH-PGDĐT ngày 28 tháng 11 năm 2016 về việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học năm học 2016-2017;
    Căn cứ tình hình thực tế của đơn vị, trường tiểu học A Long Bình xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên năm học 2016-2017 như sau:
    I. Đặc điểm tình hình:
    1. Tình hình đội ngũ:
    - Tổng số QL, GV: 39 người, nữ: 25.
    + Ban giám hiệu: 2 người. Trình độ Đại học Sư phạm: 2 người.
    + Giáo viên: 37 người. Trình độ Ths: 01, ĐH: 23; CĐTH: 13; trên chuẩn đạt 100 %
    2. Tình hình tổ chuyên môn: Có 5 tổ chuyên môn:
    + Tổ chuyên môn lớp 1 Có: 6 thành viên
    + Tổ chuyên môn lớp 2 Có: 8 thành viên
    + Tổ chuyên môn lớp 3 Có: 8 thành viên
    + Tổ chuyên môn lớp 4 Có: 8 thành viên
    + Tổ chuyên môn lớp 5 Có: 7 thành viên
    3. , khó . a. Thuận lợi.
    - Đội ngũ giáo viên còn trẻ, nhiệt tình trong công tác. Tỷ lệ trên chuẩn đạt 100% .
    - Nề nếp chuyên môn của nhà trường được thực hiện tốt, công tác BDTX được BGH và tổ chuyên môn quan tâm thường xuyên.
    - Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, trực tiếp chỉ đạo của PGDĐT An Phú nên các nhiệm vụ đều được thực hiện tốt.
    b. Khó khăn.
    - Các phương tiện phục vụ giảng dạy của nhà trường còn thiếu thốn nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như trong công tác tham gia BDTX.
    - Đội ngũ giáo viên còn trẻ năng lực chuyên môn chưa cao. Khả năng tự học, tự nghiên cứu nhiều giáo viên chưa chủ động.
    II. Mục đích bồi dưỡng.
    1. Cán bộ quản lý, giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của huyện, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
    2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo.
    3. Bồi dưỡng thường xuyên làm cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên tiểu học hướng tới đạt chuẩn quy định.
    III. Đối tượng bồi dưỡng
    CBQL, giáo viên đang thực hiện giảng dạy trong nhà trường.
    IV. Nội dung bồi dưỡng: 120 tiết/năm học/giáo viên.
    1. Khối kiến thức bắt buộc: (Gồm nội dung bồi dưỡng 1 và nội dung bồi dưỡng 2).
    a. Nội dung 1
    - Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học. Thời lượng: 30 tiết/năm học/giáo viên.
    - Nội dung: Thời lượng: 30 tiết/năm học/giáo viên.
    + Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 cấp tiểu học (thời gian 15 tiết).
    + Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi bổ sung một số điều của qui định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT, ngày 28/8/2014 của Bộ GDĐT (thời gian 15 tiết).
    b. Nội dung 2: Thời lượng: 30 tiết/năm học/giáo viên.
    - Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo
     
    Gửi ý kiến

    Đọc báo Online

    vé máy bay Báo Đất Việt Báo Dân Trí